Dàn xới Greenland – dàn xới Việt dành cho người Việt

bởi | Th9 27, 2024 | Tin tức

DÀN XỚI GREENLAND – DÀN XỚI VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Diện Tích Lúa & Dàn xới Greenland tại Việt Nam:

Diện tích lúa ở Việt Nam là một trong những yếu tố quan trọng trong nền nông nghiệp của đất nước. Năm 2023, tổng diện tích trồng lúa ở Việt Nam đạt khoảng 3.8 triệu ha, tương đương với 14% diện tích đất nông nghiệp. Đây là một con số ấn tượng cho thấy vai trò quan trọng của lúa trong bảo đảm an ninh lương thực và phát triển kinh tế nông thôn.

Phân bố diện tích lúa tập trung chủ yếu ở các vùng đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng, chiếm hơn 70% tổng diện tích lúa của cả nước. Các vùng khác như Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Bắc Bộ cũng có sự đóng góp nhất định vào sản lượng lúa quốc gia.

Trong những năm gần đây, diện tích lúa ở Việt Nam có xu hướng giảm do diễn biến phức tạp của thị trường nông sản, sự chuyển đổi nông nghiệp và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, nỗ lực cải thiện năng suất và chất lượng lúa vẫn là ưu tiên hàng đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Đồng bằng Sông Cửu Long là vùng lớn nhất trồng lúa ở Việt Nam. Với địa hình phẳng bằng, đất phù sa màu mỡ, vùng này chiếm khoảng 50% tổng diện tích lúa của cả nước. Các tỉnh tiêu biểu như An Giang, Đồng Tháp, và Hậu Giang sản xuất lúa chất lượng cao và năng suất ổn định.

Đồng bằng Sông Hồng là khu vực trồng lúa quan trọng ở miền Bắc Việt Nam. Với lượng mưa phù hợp và đất đai phong phú, các tỉnh như Thái Bình, Nam Định, và Hà Nam đóng góp lớn vào sản lượng lúa quốc gia.

Ngoài hai vùng chính đã nêu, Việt Nam còn có các vùng trồng lúa như Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Đông Bắc Bộ. Mặc dù diện tích không lớn bằng những vùng lúa chính, nhưng các vùng này vẫn có vai trò quan trọng trong đáp ứng nhu cầu lúa của thị trường trong nước. (theo TT xây dựng số)

Dàn xới Greenland

Dàn xới Greenland

Đổi mới nông nghiệp Việt với dàn xới Greenland

Đổi mới nông nghiệp là một trong những thách thức lớn đối với việc trồng lúa ở Việt Nam. Quá trình chuyển đổi này đôi khi gặp phải khó khăn trong việc áp dụng công nghệ mới, quản lý nông hộ hiệu quả và cải thiện năng suất.

Với tầm quan trọng của nền nông nghiệp tại Việt Nam để đưa năng suất ngày một gia tăng việc đưa máy móc hiện đại vào canh tác sản xuất giúp gia tăng hiệu quả gieo trồng giúp cây sinh trưởng nhanh đạt năng suất cao hơn.

Dàn xới Greenland được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 đảm bảo việc phù hợp với tất cả máy cày các thương hiệu đang có tại nước ta.

Với thiết kế chắc chắn, công năng phù hợp dàn xới Greenland giúp làm đất nhanh hơn, đất nhỏ bằng mặt thuận tiện cho việc gieo trồng.

Dàn xới Greenland được phân phối trên toàn quốc từ hơn 200 đại lý thuận lợi cho việc mua bán, bảo hành bảo dưỡng cho bà con khắp 63 tỉnh thành.

Nhu cầu canh tác bằng máy nông nghiệp đời mới kết hợp với nông cụ dàn xới đất không còn xa lạ với bà con làm nông nghiệp nhưng để giảm chi phí đầu tư nhưng hiệu quả canh tác vẫn đảm bảo thì dàn xới Greenland đang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bà con cho việc canh tác nông nghiệp.

Nhà máy Kim Bình với diện tích hơn 20.000m2 với nhiều thiết bị hiện đại đồng bộ. Hệ thống hàn bằng robot giúp nhanh chóng sản xuất đáp ứng nhu cầu của thị trường với những sản phẩm dàn xới Greenland chất lượng nhất.

Phân phối chính thức bởi:

CÔNG TY TNHH MTV TÂM BÌNH

  • Địa chỉ:  Số 577 Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
  • Tổng kho: Số 162-164 thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại:
    + Mua hàng: 0968 849 826 – 0979 844 865
    + Kỹ thuật: 0329 990 912
  • Website: https://www.tbc.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tbc.net.vn
  • Email: info-tbc@hbc.com.vn
  • Giờ làm việc: T2 – T6 ( 8h – 17h30 )